Friday, May 31, 2013

Taos pusong pasasalamat mula ka crazeemum(

Hi Yah  friends:-)


Im so busy for the past few days and super stressed na naman but It's always has a positive vibes pa rin naman:-)


crazeemum now is 100 days old.  YEHEY!!!

Celebrations:-)

For the 100 days of being active in blogging,napakasaya ko po at nawawala ang stress ko, ang blogging pala ay parang tulad din ng anak kong si Ethan:-) na napapasaya si Crazeemum:-)


Kaya po ay taos puso po akong nagpapasalamat sa inyong lahat na nagbibigay oras sa pagbisita sa aking blog.

nung unang mga linggo ko po dito sa blogspot.. ay natutuwa na po ako kung may sampung nabisita sa aking blog.  pero po ngayon higit na sa sampu ang nabisita.. (mga twelve na) hehehehe!!!

Sa tuwing titingnan ko ang real view time ng aking feed-jit ay namamangha ako minsan na ma roong mga taong nabisita sa blog ko mula sa ibang sulok ng mundo, sa brisbane (san ba yun), singapore, california, new york, malaysia, United Kingdom, (AY! dapat pala ingles para maintindihan nila) hehehe! pero baka mga kamag anak ko lang sila eh:-) HAHAHA!!!! pero nagpapasalamat pa rin po ako.... lalong lalo na sa GOOGLE:-)  dahil ka GOogle ang dami kong laging visitors:-)

again.. again...again...

To all the people who had time to visit my crazeemum's blog... THANK YOU with all my hearts.  I am so surprised when I see my feedjit that someone's from province and even from outside the philipines were  giving their time to visit and read my blogs.

Thank you also to  GOOGLE! for giving crazeemum a slot in the your search engine:-) when someone's searching for a particular topic like "PORORO" *(my most viewed post) crazeemum was being popped-out!

Thank you to Blogspot and Nuffnang.. Thank you to bloggers!

MARAMING MARAMING SALAMAT PO:-)




crazeemum

No comments:

Post a Comment