Thursday, July 25, 2013

Happy Throwback Thursday.. Sa aking mga alaga:-)

Hi Yah Mommies:-)

It's Thursday once again and it's time to share my...

#Throwback Thursday

meet Woobitu (baby iguana) and Kimi (minipin)

stress si woobitu dito sa kakahabol ni kimi

This is really a #Throwback pic, the two died already. Woobitu died  @ 2009, when my nephew, Intoy had a graduation party in our Las Pinas house, nilabas nila ang aquarium... at nilagay sa garahe... sa direct sunlight lang naman! kaya ayun!! naghingalo ngalo.... at namatay!  

best shot of Woobitu

And Kimi, I swear she's the best and the most sweet pet I had. Lagi yan nasa tabi ko kahit matulog. When she died, I was so sad and guilty!!!  Kasi when Ethan was born,nde ko na napapansin yan.. pero lagi pa rin syang natabi sa akin, eh napapagalitan ko gawa ng na  karga karga ko lagi ang baby na si ethan.... tapos ayun ang dati nyang tulugan sa tabi ko at sa kwartong may aircon ay napalitan ng sa garahe....

Alam ko dala ng depression kung baket sya namatay. 

okey naman sya eh, akala ko nde pa sya mamamatay.... balak ko sanang dalhin sya sa vet non.. kaso.. huli na... namatay na sya. 

Sobrang nagsisisi ako nun. sana nga pinampon ko na lang sya...

this is kimi's last shot.
may sakit na sya dyan pero nde nya pinahahalata sa akin..
after two days.. namatay sya... namatay sya na hinde nya pinakikita yung paghihirap nya sa akin.

Now, I realized something... We have Pochoychoy at nde ko rin sya naalagaan masyado, ewan ko ba.. after Kimi.. parang ayaw ko na munang mag pet. But the crazeedad gave this to me.  Pochoychoy is not that sweet as Kimi pero he has something na gustong gusto ko sa kanya.. at eto ay ang walang sawa nyang pagbabantay kay Ethan:-)

Now, I will not be a BAD AMO anymore.... papaliguan na kita sa sabdo! choy choy:-)


Pochoychoy: Please bee good to me... AMO!

crazeemum

No comments:

Post a Comment