Monday, August 25, 2014

Maraming Hipon sa Cavite : Mo Twister Tweet

Hi Yah Mommies:-)

Are you from Cavite?  So what's your reaction to Mo's tweet?






Teka... Teka... ano nga ba ang ibig sabihin ng hipon?

In Philippine Urban Legend: Hipon is refer to women na maganda ang katawan pero hinde kagandahan ang mukha.

AW!!! "Na oppend talaga ako" taga Cavite na kaya ako!


Dahil dyan sa sinabi ni Mo Twister, ako'y napaisip nung nag beach kami last weekend ah...  Reading-ready pa naman ako magtampisaw sa beach with this ooutfit!!!

Aw!!! Aw!!! Aw!!!



Kaso hinde talaga kinaya ng aking katawang lupa!

Kaya...

Nag ala sound of music na lang ako sa dagat!!!



O ayan Mo! Para wala kang masabi nag dress ako hanggang bukong-buko. Hinde dahil sa nag fee feeling Hipon ako... Kundi dahil gusto kong itago ang aking mga bilbil na hinde na naalis nung ako ay nanganak.

Teka!!! feel na feel ko pa naman ang aking mga dalang outfitey!!! Sige...  may #OOTD shot na lang ako sa kwarto!




Bwahahaha!!

crazeemum

No comments:

Post a Comment