Thursday, March 6, 2014

Eroplano #throwback



Limang taon ako noon ng unang makasakay sa eroplano...

Patungo sa lugar na kinalakihan ng aking ama...

Hinde mapukaw ang aking kaligayahan na makasakay sa eroplano.

kasama ang aking ama't ina.

sa pagsilip sa munting bintana...

Mga ulap na malalaki ang aking nakita

Niyakap ko ang aking ama...

at nagpasalamat...

sa pagtupad nya ng aking munting pangarap.... na makasakay sa eroplano...


Sa  mga nagdaang panahon... ako'y sumakay muli sa eroplano...

kasama ang aking ina

upang madalaw ang aking ama...



Salamat sa eroplano
na nagdala sa amin ng aking ina

upang makita muli ang aking ama

sa kanyang huling hantungan..


Salamat sa aking ina...


ang aking ina
sa pagmamahal na ibinigay mo sa aking ama..


salamat..

crazeemum




No comments:

Post a Comment