Sunday, March 2, 2014

#Highschool Reunion#Perps '96

Hi Yah Mommies!

Hello Perpetualites!

grabbed from Christian Abrea's fb
And a big hugs for the organizers of PERPS Higschool Reunion Batch '96!!!

ang mga nagkgagandahan at naggwagwapuhang organizers
The Venue: D Public Resto Bar in Mahal kong  Las Pinas City

Ay! ang saya pala ng highschool reunion! Faith! buti na lang at naki join tayo tama nga ang organizers... tanggalin ang hiya..
kaya ayan! napakain ako ng saging...


in fairness... napawi ang gutom ko ha at ang cool ng partner ko...


Parang nakita ko  si Bamboo sa kanyang katauhan... nung highschool days..

 ***WINK***

O Ayan ang mga early birds ng 4-Faith:-)  with our adviser... hanapin nyo na lang ang adviser namin... alam ko mahirap hulaan.. kasi parang mag kaka age lang kiami..

Ohh.. so sad!


At eto naman kaming lahat... actually, nde kasya sa lens sa sobrang dami!!! At isa lang masasabi ko.. nakakamiss ang highschool!

#THE BEST!

grabbed from rudiel santos fb
at sila naman ang aking mga ka seatmates.. at wala kaming ginawa kundi tumawa ng tumawa..
nasakaop ko ata angcamera!
grabbed from  beneth chua's fb
Ang sabi ko nga.. this is not just a highschool reunion.. reunion din ito nga aking mga kababata!!!
#laking times!!! #dati ice tubig lang.. ngayon.. red horse na!
Reunion din sana ito ng aking puppy love! echos!!! pero... nde ko sya makita.. este... nahiya naman ako.
(Sayang naman:-(..#sad face)

O mga ka batchmates.. alam ko eto hinihintay nyo ang Obssession Dancers after 18 years... 

#Walang kakupas-kupas!


Ay! buti na lang at naisipan ng mga organizers ang kumain...
talagang nauna ako sa pagkuha alam nyo naman pag taga bundok! haha!
O! Si classmate ko.. isa ng bosa nova singer! seatmate ko yan!!


Kaya ayan! hinde ko pinalagpas ang gabi na makapagpa picture sa kanya:-)


At feeling ko sila ang star of the night that evening... Si Raych na organizer namin, si Dr. Siy na aming principal at si Apol... na napakaganda naman talaga! Nakakainis ang figure! Hehe (bittter!)

Star of the Night for me! Panalo!!!
eto na ang mga sari-saring pictures...

kanya kanyang tropapits sila oh!
 Ay! sya ang aking partner.. ano kaya ang pangalan nya?

Ang aming emcee na nakakatuwa . syempre.. organizer yan..


 At ang napakagandang emcee namin... syempre organizer din sya.. ang galing nila grabeh!
sa inyong dalawa at kay Aileen.. salamat
 O ang isang yun... may sariling mundo.. hahaha!aliw na aliw sa obsession dancers!



For one night! naging Wisdom kami ni Ron at Beneth! (Ang wisdom ay ang pinakamatatalino sa aming batch)

pero mukhang gumuho ang aking pangarap na maging wisdom..
hinde nakisama ang aking telepono.. ang dilim!!!
Kaya solid Faith pa rin. Walang makakabuwag! Kami ata pinakamarami... partida... last minute decision ang aming pagpunta:-)  HOORAY GIRLSSS!!!



To Dado, Raych and Aileen. Congratulations and Thank You, dahil sa inyo natuloy din ang reunion!Aw! ang saya!!! kahit medyo bitin! but this was a memorable one!!!

 at syempre.. nagpapasalamt din ako sa aking crazeepartner for allowing me to attend this night!

o balik tayo sa highschool reunion... mga ka batchmates ha:-)


crazeemum

No comments:

Post a Comment