Tuesday, March 4, 2014

Ang Pag-ibig kong ito


Hi Yah Mommies:-)

Hindi naman ako love guru at hindi pa talaga ako bihasa sa larangan ng pag-ibig...ngunit, datapwat... may mga pangyayaring lumalapit sa inyong likod ang mangilang ngilang kababaihan... upang magbahagi ng kani kanilang problemang pag-ibig.

Iisa lang naman ang lagi kong pinapayo eh..."Babae tayo, tayo ang biniyayaan ng panginoon ng mahabang pasensya kaya dapat tayong mga babae ang magpakumbaba kaya kung minahal mo sya.. panindigan mo at yakapin mo ang buhay na mayroon syasa kadahilanang babae ka"

#MARTIR
# TAWAGIN ANG GOMBURZA!



waahhh!!! nasan ka...nung kailangan kita?
Kumanta na lang tayo!

Intro:
A D E

Verse:
  A                            D
Umiiyak ang aking pusong nagdurusa
       Dm   E          A 
Ngunit ayokong may makakita
A                               D
Kahit anong sakit ang aking naranasan
        Dm   E            A
'Yan ay ayokong kanyang malaman


Refrain:
    F#m  E      D
Mga araw na nagdaan, 
      E               A
Kailanma'y hindi malilimutan
     F#m     E           D
Kay tamis na raw ng pagmamahalan
     Dm                  E
Ang akala ko'y walang hangganan



Chorus:
       D   E       A 
Ang pag-ibig kong ito
          D      E               A
Luha ang tanging nakamit buhat sa'yo
          F#m
Kaya't sa Maykapal
E                 D
Tuwina'y dalangin KO
Dm
Sana'y... 


A         E         A
kapalaran ko ay mag bago.

#Hay... ang pag-ibig nakakabaliw!!!
crazeemum

No comments:

Post a Comment