Wednesday, April 3, 2013

Paellang Sunog!

Hi Yah!!

Just sharing an experienced last February, when Jerome went home with this paellang sunog from a restobar somewhere in Alabang Town Center.


presenting... paellang 3 tahong, 2 halaan, isang sugpo.. e nasaan ang alimasag??? hinanap ko sa ilalim... naku!!! sunog pala eto?



itsura palang.. malabsak na!

ayun na ang kalahating alimasag!
in fairnezz... fresh ang egg at buo sya!

so sige na.. attack!!!

lumilinamnam sa aking lalamunan ang lasang sunoooggggggggggg!!!!!!!!!!! o sya, bawi ako sa alimasag.. lasang mapanghi!!! inamoy ko pa!!! amoy mapanghi nga!!!  meaning... luma na, eto pa ata ang partner ng kalahating alimasag na sinerve nila last week!

In fairness, sa packaging palang.. feeling ko nde na masarap, yung kanin? malamang kanina pang tanghali yun! hahaha!!!

Major major OKRAY!!!

Love ko pa naman ang restobar na yan! dyan kaya yung venue ng 2003 christmas party ng ex-employer ko kung saan ako nanalo ng Php10,000.00 para sa ala"who wants to be a millionaire" na palaro ng boss ko! haaiiisssttt!!!





2 comments:

  1. Hahaha parang alam ko na kung saan yan! Buhay pa pala yon? :-) Anyway, nice blog! keep writing!
    ---- Nica girl

    ReplyDelete
  2. Hi Nica, Tnx!!! Tnx!!! oo buhay pa.. hahaha!!!

    ReplyDelete