Friday, March 15, 2013

What Happened to Our Happiness Jar?

Last February 11, 2013. I posted a photo of The Opura's Happiness Jar in my Facebook account:-)


 I asked Jerome and Ethan's yaya to participate in my little project. 3 Happiness Jars for Jerome, Ethan and Me. We will write our happy moments for the day in a piece of paper and put it in our happiness jars. Very effective kasi since we had this Happiness Jars, lalong sumaya sa Shoebox House! Kasi everytime na iaatempt kong magbasa, nagkakahiyaan kami ng mga sinulat.. itinatakbo pa nga ni Yaya ang Happiness Jar ni Ethan kasi sya ang nagsusulat don:-) pero ano nga ba ang mga naisulat sa Happiness jars?  Last night, when Yaya Vivian is upstairs and Jerome was busy eating... binuksan ko ang happiness Jar ni Ethan at ito ang una kong nabasa....
Wow! My Ethan knows na how to make friends with others at sa curly hair pa na gaya nya:-) hahaha!... and no wonder that the Clubhouse is his Happy place. Napangiti ako dun ah!!! ooopsss!!! isa lang ang binasa ko... binasa ko na ang kay Jerome.... Grabeh! sobrang saya ko sa participation ng asawa kong ta tatlong papel lang ang nakalagay sa Happiness jar nya. Pero sobrang natawa ako sa nilagay nya ha:-)  kung ano yon SECRET na lang at baka magalit si BOSS!!!

No comments:

Post a Comment