Tuesday, October 29, 2013

Ethan and His friends Tea Party!

Hi Yah Mommies:-)


Last Saturday afternoon when Ethan and his friends were in our room and playing… I was so hilong hilo sa gulo ng kwarto namin.. alam nyo  naman ang mga bata!!! Hinde nagpapapigil.. kahit anong saway ko!!! 

“baba na baba na!” dedma lang nila ako…

“Hinde pwede dito magagalit tito Jerome” dedma pa rin ako…

“Ethan.. go down please! Just watch Monster High downstairs…” walang narinig…

“Okey! Okey!” Let’s have  a TEA PARTY!”

Ethan:  "Teat Party! Tea Party!" (bumaba agad… sunod agad ang mga kaibigan)

Remember my post here…  I trained Ethan how to entertain visitors for his Tea Party.

At dahil nde ako prepared.. eto ang fudang nila:-)

sandwhich with chezee
choco tops cupcake
Picture muna torpa... (dito ay nasubok ang kanilang EQ... kahit gustong gusto na nilang kumuha ng cupcae)


Uy! Si Ethan.. napaka hospitable.. yung isa dun... lafang na! hehehe
used a small tea pot.. at cute cups for the kids



 His BFF...

Ethan:-)


 ATTACK!

Ang bilis kumain...

Dyarrann!!! Si ethan.. busyng busy sa pagtimpla ng Juice!


I throwback nga natin sila:-)



HAHAHA!!! Sila yan....  Ang anak ko naka stroller pa dyan... ngayon natakbo na... magkakaibigan pa rin sila:-)

Ay! ang bilis ng panahon... dati kami lang ang ka tea party ni Ethan.. ngayon may tropa na taolaga sya:-)

crazeemum

No comments:

Post a Comment