Thursday, January 2, 2014

#GGSS (gandang ganda sa sarili)

Hi Yah Mommies:-)

Nabasa nyo ba ang post ko tungkol sa selfie shot? ang selfie shot na kinabaliwan ng karamihan, bata man o matanda nung nakaraang 2013?  kung hinde pa.. eto yun...

Ngayong 2014.. ang kababaliwan naman ata ng karamihan ay ang  #GGSS aka.. Gandang ganda sa sarili..

ano yun? parang selfie shot rin...  post ka ng post ng mga solo picture  mo na kinuha kung saan-saan locations at pangyayari sa faceobok, twitter at instagram account mo..kasi nga gandang ganda ka sa sarili mo..


O eto sample;;;
#beach lover
hinde ko carry ang ang mag two piece... basta GGSS ako dyan!

#starbucks
#with apps
Ay! may apps yan.. kaya GGSS talaga ako dyan!

#wedding
feeling Maria Mercedes ako dito:-)

#wedding day
GGSS talaga ako dyan.. kasal ko yan eh:-0 so wag ka ng komontra!

#parlor
partida ha... nde pa ko fully made up nyan GGSS na ako! hahaha!

#bagong gising
#no filter
Oo bagong gising ako nya... sinuot ko lang agad ang contact lens ko.. para GGSS na ako umaga palang!

#tric day

Ay!! GGSS ako kahit nasa tricycle ako! panalo rin ang outfitey ko dito:-) FURS kung FURS!
#photo shoot
Hinde lang ako GGSS dito CCSS din (cute na cute sa sarili)

# mowdel mowdelan
Ay! feeling mowdel ako dito GGSS talaga oh!
#crossed eyes
O ayan ha.. kahit duling GGSS pa rinako!

#duck face
o ayan! walang ka made up made up GGSS talaga kahit duck face pa yan!

#partey partey
ay eto panalo:-) partey partey eh.. kaya GGSS dapat!

#eating
Kahit lafang aketch.. I'm certified #GGSS
#pet lover
OMG! GGSS me.. ala Paris Hilton:-) with my little friend. haha!

#combi
#crossed eye #show me your tounge
Kahit ano pang pampangit ang gawin ko... #GGSS pa rin ako!

#bigshades
Kahit takpan ang mukha ko.. este mata ko #GGSS parin ako no!


#ootd
AY!!! panalo ang #OOTD ko. nakaka #GGSS... totoo na yan ha:-) 
STAR OF THE NIGHT KAYA AKO DYAN!

naku baka pumutook ang buchi ng hater ko;-) peace na tayo please
it's new year naman eh:-)
ika nga ni krissy..LOVE! LOVE! LOVE!
                                              

O ano ikaw #GGSS ka ba ha? Kunyari ka pa... e lagi ka ngang my post sa Facebook mo! hahaha!!!

bato-bato sa langit ang tamaan.. katuwaan lang po:-)

crazeemum

No comments:

Post a Comment