Monday, February 10, 2014

Crazeemum's Failed Carbonara

Hi Yah Mommies:-)

It was saturday and I was so excited to cook carbonara! Aba! first time kong mag carbonara at type na type kong kumain ng white pasta that day.

Kaya naman ayan! Mega prepare ako ng ingredients:-)


Mc Cormick - Carbonara
Alaska Crema
Olive Oil
pasra
bacon
Hinalo ko ang carbonara mix sa alaska crema..


Ganyan...


Hiniwa-hiwa ko ang bacon na maliliit..



Pinirito ko ang bacon sa kawali gamit ang olive oil... then naglagay din ako ng mushroom.. at hinalo ko na ang alaska crema na may mc cormick carbonara seasoning.. halo-halo lang ako!

Naku! excited ako!!! kapag nagluuto pa naman ako sa Shoebox House of Us! ay kaabang -abang!!! syemore.. YUMMYNESS!!!

Tapos, nag FACEBOOK ako!  ayan!! nakalimutan ko ang sinalang ko...  naku!!! parang natuyo ang sauce!!!
Dinagdagan ko ng half carton ng Nestle All Purpose Cream.. pinakulo.. at  hinalo ko na sa pastang bagong bagong luto...


Dyarraaannn!!!

Mukhang hinde masarap ano?  Haha!!! Tama kayo!! hinde masarap.. matabang!!!  Walang pumansin! hahaha!!!



LESSON'S LEARNED : wag nag facebook habang nagluluto!

kaya ako.. ang nag ubos nyan!!! mula umaga hanggang gabi.... Carbonarang matabang ang pagkain ko!


crazeemum

No comments:

Post a Comment