Monday, November 4, 2013

Ang Uniwide:-)

Hi Yah MommiesJ

The crazee family went in Uniwide Las Pinas… and guess what? We enjoyed our window shopping there! HahahaJ

This huge Christmas decors welcome us!  My Ethan want to ride there!! AKALA ATA NYA.. ARCADE!




This cute lamps remind me of my childhood days...


Halloween decors!

some animal decors

and this... pampaswerte ata to:-)


a lot of christmas decors:-)


eto panalo.. pati laruan per kilo na pala!

si astro boy.. ang peyborit ko:-)

 eto pang.. de kilong laruan!


at ang washi tape.. na in na in ngayon.. per kilo rin!


dami pa palang per kilo dun.. pati christmas cards at paper bags!

eto.. para sa akin ata to... at sa mga mahilig mag tea party!!! TEAS SET!


 Ay.. peg ko to.. peg na peg.. gusto kong ilagay sa manukan namin!  Ewan ko lang kung nde matakot ang mga pansabong ng asawa ko!



ASng anak ko... pinagpapawisan na.. sa dami nglaruan!!  malungkot sya dyan kasi ang fire truck na gusto nya... ay sira!!!

naka anim na fire truck sya.. lahat SIRA!


 Ang ganda rin nito.. PANALO ka.. pag may ganito ka sa bahay:-)


Ang anak ko. hinde tumigil sa pagkulit kay kuya na hanapan sya ng ayos na fore truck!


ayan!!! okey na ata!

Ang ganda ng mga decors talaga:-) (napagod na si crazeesun ko!)


hay.. sucesss!!!!  nakabili din:-)
Php 250.00 yan per kilo muthers:-)



Hay naku muthers! ang daming mabibili dito... gusto ko syang bilhin lahat:-) charot!
crazeemum

No comments:

Post a Comment