Friday, May 30, 2014

Si Junior

Hi yah Mommies:-)

Musta na? Miss ko na talaga ang mag blog, ewan ko ba muthers, tuwing uuwi nalang ako galing trabaho... daig ko pa talaga ang nag jogging, sobrang... pagod na pagod ako at antok na antok na... dala na nga ata ito ng "Katandaan" OUCH!

Sa totoo lang muthers, wala ako sa wisyo sa mga panahon ngayon at sobrang busy ko ngayon, buti na lang at outing namin bukas, at panandalian kong makakalimutan ang trabaho... kaya nga pag uwi ko ng bahay kanina at nalamang tulog na si Ethan ako ay nakasilip sa TV... May bago palang ipapalabas na  teleserye si Bea Alonzon ngayon at mukhang interesting... habang ako ay seryosong nakatunganga kay Bea... biglang...may nagsalita ng..(high volume)

                              ?????               :            "ATE MAY KANIN KAYO?"
           
Lumingon ako sa likod ko at ibinaling ang tingin sa pintuan naming nakabukas.. wala akong nakita... o naaninagan mga 9pm na kasi nun at malabo ang mata ko.nang biglang....

                           Ako                   :            kumabog ang didib ko ***t!!! nagulat ako! daig pa ng reaksyon ko kanina ang reaksyon ko nung highschool ako kapag nakikita ko ang CRUSH ko! Alam nyo ba yun ha? yung feeling n parang kumikirot ang dibdib mo at para kang aatakihin sa puso o mahihimatay dahil nakita mo ang crush mo?  Anyways, si Junior ang nakita ko, si Junior ang kapit bahay naming parang may tiling-tiling...Hoy! hinde ko sya crush no.  nagulat lang ako kasi hinde ko sya maaninagan gawa ng kasing kulay nya ang dilim ng gabi.

                      Ako                    :              kumuha ng kanina sa rice cooker at iniabot kay Junior

                     Junior                  :               Ulam?

                     Ako                    :               Wala kaming ulam, inubos ko na (talaga namang naubos ko ang ulam)

                    Junior                   :                padagdag naman ng kanin.
           
                    Ako                     :                dali dali kong dinagdagan ang kanin.. inubos ko na ang lahat ng kanin sa ricecooker para matigil na si Junior.

Yun nga!!! natigil na sya at umalis... nakita ko pumunta sya sa isang kapit bahay.. baka dun naman sya hihingi ng ulam:-) hahaha!Hay sana wag na syang bumalik sa amin.. baka tuluyan akong mahimatay... pano naman. panalo si Junior sa titigan,,, minsan nga nakipagtitigan ako sa kanya.. grabeh ha!!! nde nakurap!!! ang laki-laki ng mata nya.


O sya...  next time ulit Update ko kayo sa kwento ni Junior:-)

crazeemum

No comments:

Post a Comment