Monday, May 5, 2014

Puregold Dutyfree


Hi Yah Mommies:-)

Last week, An officemate and I went to Clark Pampanga to attend seminar about the new memo issued by the Department of Finance with regard to Importers Accreditation in Bureau of Internal Revenue (BIR) aka. Revenue Memorandum No, 10-2014.

We arrived in Clark at 10:30 am, too early for 1:00PM seminar and my officemate asked me if I want to go to Puregold. "Ano naman gagawin natin sa Puregold? Ang dami daming puregold sa Maynila" E He insisted na ibang Puregold daw yun.. Puregold dutyfree nga daw at mura daw ang tinda..

O sya... Sige nga...

Hala! Pagpasok palang namin... Tila namulaklak ang aking mga matang Kumukuti-kutitap pa!!!  Bigla kong naisip... Parang SNR ahhh.. at nakita ko ang san damakmak na mga plato, bedsheets,sabon,mga pagkain...at maraming-marami pang iba!!!

Hay!!! naisip kong bigla... magpicture picture... pero ng makita ko ang Spam Tocino. Boom!!!  rila yata nawala ako sa sarili...

                                         


 At naglakad lakad ako .. at sa kakalakad lakad...

eto ang mga nabili ko!
total damaged:kulang kulang Php2,000.00

My favorite on my loot, Corelle plate, I bought this for Php199.00 at B1T1 as in Buy 1 Take 1. Winnner!!!



And my second favorite best buy.. Herr's Cheese Curls.. na tinago tago ko sa anak ko.

While daddy's sleeping and Ethan's busy playing. I will eat Herr's. #walangkaagaw(IG account)

Pero.. wais talaga ang anak ko.. Magaling maghanap!
Ethan found again my herr's... Omg! (IG account)

cute lang... #workisfun#salamatsatrabaho

huma hash tag lang ang peg:-)

crazeemum

No comments:

Post a Comment