Monday, May 12, 2014

DIY Monopod

Hi Yah Mommies:-)

SA kadahilanang.. ako'y sobrang naaliw at natuwa sa monopod.  at nde ko kasama si Ethan sa Birthday celebrations ng aking mga pamangkins..

Ako'y nag-isip.. at syempre dahil sa malikhain at malikot na  pag-iisip ni crazeemum... ako ay nakapa DIY ng MONOPOD! yehey!!! (sabay saboy ng confetti)

Una, mag libot-libot sa tambakan ng inyong bahay... at kapag may makitang pwedeng gamitin,.. gora na!!! kuhain mo na ito... dahil baka mapunta pa sa kalakal.

And here's crazeemum's Monopod Version..

1.  handle ng walker ni ethan, obviusly.. naglalakad na si Ethan at nakakatakbo na.. kaya nde na namin ito nagagamit, kaya.. gawing selfie stck na yan!
2.  Scotch Tape
3.  headset... dahil walang timer ang IPhone... headset ang gamitin mo for clicker... (pwede yan!)
4. pero kung may timer ang phone nyo.. pwedeng no need na sa headset... kailangan lang,,, mabilis ang kamay mo at alisto sa pagngiti sa pagkuha ng selfie shot.


O Ayan!!! palibutan ng sandamakmak na scotch tape ang telepono mo... para nde mahulog.



O ayan! pwede ng itry...

sa kutson muna.. baka kasi mahulog ang Iphone! patay tayo nyan sa asawa natin. hahaha!


KApag mukhang matibay na!!


GO! SELFIE NA!!!


#Ang Saya-saya!!!

crazeemum


No comments:

Post a Comment