Thursday, February 21, 2013

My Little Ethan

This is my son, Ethan Geronimo, photo taken on his 2nd day. The Wonderful moment I ever had in my life. Isang buong araw akong hinde natulog at walang ginawa kundi titigan sya magdamag, I can't believe that he's there na beside me:-)  I'm just always staring at him checking if he still breathe and if he needs my milk.  For the first time in my life I carried a baby na almost 5 lbs lang. Takot kasi akong magkarga ng bata simula ng maraming beses na nahulog at nadapa sa aking mga kamay ang pamangkin kong inalagaan ko noon. hehehe!

But this baby made me stronger, almost 3 months akong leave ha kahit na normal delivery ako, I almost resign na rin sa work ko just to be with him. He's my precious!



And this is him now, after two years sinong mag-aakala na ang baby na almost 5lbs ay lalaki ng ganyan? The crazeemum really adores My Little Ethan is now A Big Boy!

No comments:

Post a Comment