Friday, January 2, 2015

Oh Magulang.. hinay-hinay sa happy happy!


Hi Yah Mommies:-)

Minsan.... masarap makipag inuman sa kapit-bahay, syempre way ito ng relaxation nating mga magulang diba?

Yung bang... wala ka  munang iintindihing problema...Basta.. masaya ka lang makipagkwentuhan at tawanan...

 oo naiintindaihan ko kayo lalo pa't mga kaibigan ko kayo:-)


"alak party ng mga matatanda"
 

Pero...hinay-hinay lang naman...  kasi habang nakikipag inuman kayo dyan sa kapit-bahay... Nandito lang ako... Nagbabantay sa mga anak nyong nag tea tea party:-)

"tea party ng mga bata"

#sometimeslifeisnotfair

WAHHH!!!

GUSTO KONG MAGVIDEOKE!
 

#NEW YEAR SA ALTA

crazeemum

2 comments:

  1. Hahaha! I feel you, sis! Minsan ganyan din ako, naiinggit kasi di makalabas habang nagkakasiyahan sa labas ang mga pinsan ko. :D

    ReplyDelete
  2. KOREK! Korek Krisna:-) Tara! at lumabas din tayo:-)

    ReplyDelete